Mục lục là một trong những phần không thể thiếu trong những bài tập lớn, bài báo cáo… hoặc trong các cuấn sách chúng ta hay đọc. Mục lục giúp tín đồ dùng rất có thể nắm bắt được cục bộ khung và văn bản mà tài liệu đó cung cấp cho những người đọc.

Bạn đang xem: Làm phụ lục trong word 2007

Chính chính vì như thế mà trong nội dung bài viết này worldlinks.edu.vn đã hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách tạo mục lục trong Word. Mình sẽ giải đáp ngắn gọn gàng và dễ dàng nắm bắt nhất, các bạn cố thế đọc và tuân theo từng bước 1 nhé.


I. Phía dẫn công việc để chế tạo ra MỤC LỤC trong Word

Note: chúng ta có thể áp dụng cho tất cả các phiên bạn dạng Word 2010, 2013, 2013 giỏi 2019 phần lớn được nhé.


Ngoài bí quyết trong nội dung bài viết này ra, nếu bạn có nhu cầu tạo một mục lục bài bản hơn thì có thể tìm hiểu thêm bài viết cách tạo mục lục trong Word chuyên nghiệp với Multilevel menu nhé !

#1. Xác định cấp độ cấp độ trong tài liệu bạn muốn tạo mục lục.

Xem thêm: Xem Vtv1 Online Chất Lượng Cao, Xem Tivi, Xem Vtv1 Trực Tuyến Nhanh Nhất

Ví dụ bài viết có những mục to như: title chính, Phần I, Phần II, 1, 1.1, 1.2, 1.3……..Thì cách xác minh Level rất dễ dàng như sau:

Tiêu đề thiết yếu — Level 1Phần I, Phần II — Level 21 — Level 31.1, 1.2, 1.3 — Level 4

=>> Như ví dụ ngơi nghỉ trên thì bọn họ sẽ có 4 cấp độ Level nhé.

#2. Gán cấp cho Level cho những tiêu đề,nội dung chủ yếu trong tài liệu

Ví dụ mình có một tài liệu như thế này:

*
*
*
*
*
*
*
*

III. Lời Kết

Tùy theo nhu cầu của bạn mà lựa chọn, bởi vậy là tôi đã hướng dẫn rất cụ thể cho các bạn cách sinh sản mục lục vào Word rồi nhé. Có vấn đề gì thắc mắc thì bạn hãy để lại phản hồi mình đã trả lời sớm nhất có thể để cung ứng cho các bạn.

Hi vọng với chỉ dẫn này, các chúng ta cũng có thể tự tạo một mục lục tự động trong Word đẹp mắt, bài bản cho tư liệu của mình.