Bước 1: Truy cập vào website khachhang.worldlinks.edu.vn, nhập số điện thoại cảm ứng và mật khẩu bằng tài khoản shop đã đăng ký tại worldlinks.edu.vn trước đó, nhấn nút “Đăng nhập” để hoàn tất

*

Bước 2: Nhập các ký tự tất cả trong tên fan nhận / số điện thoại cảm ứng người dấn / mã đơn hàng trên ô tra cứu kiếm nhằm tìm kiếm solo hàng cửa hàng đang cần gửi yêu mong hỗ trợ.

*

*

Bước 3: lựa chọn mục “Trợ giúp” tại đối chọi hàng cửa hàng muốn trợ giúp

*

Bước 4: Điền tin tức và nhận nút “Gửi yêu thương cầu” để dứt lệnh sản xuất yêu cầu trợ giúp

*

Bước 5: Nhấp vào mục “Quản lý ticket” để kiểm tra và quan sát và theo dõi yêu cầu hỗ trợ

*

*

2. Hướng dẫn chế tác và quản lý yêu cầu cung cấp trên app

Bước 1:Mở app worldlinks.edu.vn, trên ô kiếm tìm kiếm trên cùng, nhập những ký tự tất cả trong tên người nhận / số smartphone người nhấn / mã deals trên ô tra cứu kiếm nhằm tìm kiếm đối chọi hàng cửa hàng đang nên tra cứu

*

Bước 2: lựa chọn mục “Hỗ trợ” tại solo hàng cửa hàng đang ý muốn được trợ giúp. Điền tin tức và thừa nhận nút “Gửi yêu cầu” để chấm dứt lệnh tạo nên yêu cầu trợ giúp.

*

Bước 3: Nhấp vào mục “Trợ giúp ” trên mục 4 bên trên thanh menu để chất vấn và theo dõi yêu mong hỗ trợ