Việc đi máy cất cánh và các điều chưa chắc chắn về sản phẩm công nghệ bay luôn luôn là chủ đề hót cho phần lớn cuộc thảo luận. Đặc biệt những du khách mới đi máy bay lần đầu, việc đọc thêm thông tin về các chuyến bay, những lưu ý khi đi máy bay sẽ giúp họ có một chuyến cất cánh an toàn, vui vẻ. Bên dưới đây, Đại lý vé thiết bị bay toàn cầu xin reviews với bạn đọc về 16 điều ít fan biết trên những chuyến bay. Cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đang xem: Nện nhau trên máy bay

*


Mọi sản phẩm trên các chuyến bay hoàn toàn có thể không tuyệt đối như gần như gì chúng ta vẫn tưởng.

Trang Huffington Post mới đây đã dẫn tin tức từ các tiếp viên, phi công, kỹ sư và rất nhiều người liên tiếp đi máy cất cánh về những kín đáo mà vào đó, hoàn toàn có thể có những điều các bạn ước không khi nào biết.

1. Đèn trên máy bay chuyển sang vừa đủ sáng là để sẵn sàng cho hành khách sơ tán, chứ chưa hẳn để ngủ

“Khi một máy cất cánh đang hạ cánh vào ban đêm, đèn bên trong máy bay được chuyển sang vừa đủ sáng phòng trong trường hợp du khách phải sơ tán, mắt của mọi tín đồ sẽ ham mê nghi với bóng tối để nhìn xuất sắc hơn khi thoát ra khỏi máy bay”

2. Chúng ta có thể mở khóa phòng dọn dẹp trên máy cất cánh từ mặt ngoài

“Bạn bao gồm thể bẻ khóa phòng dọn dẹp và sắp xếp trên máy bay từ mặt ngoài. Luôn có một ổ khóa nằm ở đằng sau tấm biển cả cấm hút thuốc lá trên cửa. Chỉ việc lật chiếc nắp lên và đẩy chốt để mở khóa”

3. Lúc đi vật dụng bay, các bạn hít thở không khí từ cồn cơ

“Không khí mà các bạn hít thở trên máy bay thực ra là ko khí lấy từ động cơ của dòng sản phẩm bay. Một phần trăm lớn (25-50%) số không khí này được thổi trong buống lái, phần còn lại cho hành khách. Không gian này thoát khỏi máy cất cánh thông sang 1 lỗ nhỏ ở phía sau của thân sản phẩm bay”

4. Chăn bên trên máy bay hiếm lúc được giặt

“Tôi đã đứng vững viên cho hãng Southwest. Các cái chăn với gối kia ư? Vâng, chúng chỉ được cấp lại với xếp vào địa điểm sau từng chuyến bay. Còn những cái bàn khay của từng hành khách, tôi vẫn thường nhìn thấy ở đó những cái bỉm bẩn của con trẻ em. Và những cái khay này cũng chẳng được tẩy rửa tuyệt tiệt trùng khi nào cả”

5. Cơ trưởng được phép bắt bạn khi máy bay đang bay

“Cơ trường gần như có quyền lực tối cao không giới hạn khi cửa nhà máy bay đóng lại. Ông ấy được phép bắt người, viết lệnh phạt, thậm chí lưu lại ý nguyện của một du khách đang hấp hối”

6. Hành khách hoàn toàn có thể ngồi lên khoang hạng nhất sau khi máy bay cất cánh

“Vâng, shop chúng tôi có thể đưa các bạn lên khoang hạng yêu thương nhân hoặc hạng nhất sau thời điểm máy bay đóng cửa. Chúng tôi không hay xuyên làm việc này, một phần vì ở một số trong những hãng bay, shop chúng tôi phải báo cáo vì sao lại có tác dụng thế, một trong những phần vì phải tất cả một bữa tiệc cho bạn, và một trong những phần vì các khoang yêu đương nhân hoặc hạng nhất thường đầy. Vậy trường hợp có, cửa hàng chúng tôi sẽ chuyển du khách nào lên khoang ngồi thời thượng hơn? tất nhiên chưa hẳn là những quý khách trong bộ dạng nhàu nhĩ. Những người dân được ưu tiên chọn là những người dân lịch sự, ăn mặc đẹp, bao gồm bầu, cao ráo, có hình thức bề ngoài bắt mắt, hoặc là trong những người các bạn của bọn chúng tôi” – một tiếp viên che tên.

7. Phi công bi đát ngủ khi đang bay

“Khoảng 43-54% phi công được thăm dò ở Anh, na Uy với Thụy Điển chấp nhận rơi vào cảm giác buồn ngủ khi đang lái thiết bị bay”.

Xem thêm: Lời Bài Hát Tự Em Đa Tình / 是我在做多情種, Lời Bài Hát Tự Em Đa Tình

8. Hành khách thường đánh tráo áo phao cứu vãn sinh

“Mọi bạn thường lấy các cái áo phao cứu vớt sinh được để bên dưới hoặc thân ghế ngồi để triển khai kỷ niệm. Đây là một hành động đáng lên án và bạn có thể bị phạt. Những hãng mặt hàng không luôn luôn kiểm tra các ghế ngồi khi ban đầu mỗi ngày, cơ mà một trang bị bay gồm thể có khá nhiều chuyến bay trong một ngày, nên việc lấy cắp áo phao cứu trợ cứu sinh như vậy là cực kỳ nguy hiểm. Bởi vậy, tôi đến rằng, mọi fan nên kiểm tra xem đang có áo phao cứu sinh nghỉ ngơi đúng khu vực chưa” – George Hobica, chuyên gia hàng không.

9. Bao hàm tay nạm để áp dụng trong trường hợp tiếp viên bị xô đẩy khi xảy ra trường hợp khẩn cấp

“Lần sau khi chúng ta lên sản phẩm công nghệ bay, hãy để ý những tay cầm ở gần cửa, phía phía bên trong máy bay. Hầu hết tay thế đó nhằm mục tiêu mục đích gì? trong trường hợp cần sơ tán khẩn cấp, ví như tiếp viên đang tinh chỉnh cửa thoát hiểm, hành khách đang bồn chồn thường có xu hướng đẩy những tiếp viên khỏi lối thoát. Phần nhiều tay thế này là để bảo vệ tiếp viên liên tiếp ở trên máy bay để triển khai nhiệm vụ” – George Hobica, chuyên gia hàng không.

*

10. Chúng ta có thể yêu mong tiếp viên cung cấp cả lon Coke

“Nếu chúng ta cảm thấy khát và mong muốn một vài ba ngụm soda để triển khai dịu cơn khát, hãy lịch sự đề nghị tiếp viên lấy cho mình cả lon Coke. Phần lớn các ngôi trường hợp, họ vẫn vui lòng đáp ứng nhu cầu yêu mong của bạn” – Beth Blair, cựu tiếp viên mặt hàng không

11. Khía cạnh nạ oxy chỉ đủ sử dụng trong 15 phút

“Nếu những chiếc mặt nạ oxy được thả xuống, chúng ta chỉ có tầm khoảng 15 phút cần sử dụng oxy tính từ thời điểm mặt nạ được thả. Mặc dù nhiên, khoảng thời gian đó là đủ để phi công chuyển máy cất cánh tới một chiều cao thấp rộng đủ để khách hít thở bình thường”

12. Đôi khi, tiếp viên trì hoãn đưa ra bữa tối của công ty với hy vọng bạn sẽ buồn ngủ cơ mà quên ăn

“Trong những chuyến bay đêm, đôi khi shop chúng tôi trì hoãn ship hàng ăn tối nhằm mục đích khách hàng sẽ ảm đạm ngủ, và shop chúng tôi không đề xuất làm những việc” – tiếp viên mặt hàng không cất tên.

13. Chúng ta thậm chí tránh việc đụng vào nước trên vật dụng bay

“Đừng khi nào uống nước trên máy cất cánh nếu đó chưa hẳn là nước đóng chai. Thậm chí, các bạn không khi nào nên va vào nước đó. Lý do là, cổng thoát chất thải tự toilet của máy bay với cổng để lấy nước lên máy bay nằm ngay cạnh nhau. Thậm chí, đôi khi, hai dòng chất thải với nước này ra vào cùng một cổng”

14. Phi hành đoàn không được trả tiền cho thời hạn trước lúc máy cất cánh cất cánh

“Hãng hàng không của shop chúng tôi trước trên đây thường tính thời gian thao tác từ khi chúng tôi có mặt thao tác tại sân bay. Dẫu vậy giờ đây, công ty chúng tôi chỉ được trả mang lại thời gian thao tác làm việc khi máy cất cánh cất cánh. Khoảng chừng thời gian chúng tôi tới sảnh bay tính đến khi máy cất cánh cất cánh có thể lên tới 2 tiếng đồng hồ đồng hồ. Các hãng bay có chế độ khác nhau, dẫu vậy họ luôn có cách để tiết kiệm tiền” – tiếp viên che tên.

15. Phi công được phục vụ ăn riêng ngừa trường hợp bị ngộ độc thức ăn

“Hai phi công được phục vụ bữa ăn riêng với không được share với ai, chống trường phù hợp thức ăn bị quăng quật độc”

16. Tiếp viên mặt hàng không đôi lúc không vâng lệnh các nguyên lý về điện thoại cảm ứng thông minh di động

“Chị gái của tớ là tiếp viên mặt hàng không. Chị ấy nói, sau khoản thời gian đã ý kiến đề nghị hành khách tắt hầu như thiết bị điện tử, chị ấy trở về phía sau sản phẩm bay, lấy điện thoại cảm ứng thông minh ra và ban đầu nhắn tin” 

Hãy thuộc Toàn Cầu chia sẻ những kinh nghiệm đi trang bị bay để giúp đỡ mọi người có những chuyến đi lý thú cùng an toàn. Ngoại trừ ra, các chúng ta cũng có thể tha khảo thêm các chặng cất cánh đang có tặng kèm lớn sau: