Tháng 12/2019, “Mắt biếc” đã làm mưa làm gió trên social với phần lớn phản hồi lành mạnh và tích cực từ phía khán giả, nhất là người ngưỡng mộ từ tập truyện dài của phòng văn Nguyễn Nhật Ánh. Phần đông khán mang khá yêu thích từ hình ảnh, nội dung cho đến dàn diễn viên trẻ mớ lạ và độc đáo của phim.

Bạn đang xem: Phim cỏ biếc , htv9 trọn bộ

Cơn sốt “Mắt biếc” chắc hẳn rằng sẽ không tạm dừng ở đó, nhất là dàn diễn viên con trẻ trong phim sẽ gây tuyệt hảo mạnh với xã hội mạng. Cùng worldlinks.edu.vn điểm qua những chiếc tên sau đây và độ lan toả của mình nhé!

Giới thiệu về phim “Mắt biếc”

Mắt biếcđược gửi thể từ tập truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đề cập về cuộc đời của Ngạn hình thành và bự lên tại một ngôi làng có tên là làng mạc Đo Đo. Ngạn to lên cùng đứa bạn hàng buôn bản có đôi mắt tuyệt đẹp – Hà Lan, cả hai đang gắn bó cùng cả nhà với từng nào kỉ niệm thuộc đồi sim, tiếng trống trường… và rồi những phát triển thành cố xảy đến lúc cả nhì lên thành phố để học tập tập. Thời điểm này, Hà Lan đã gặp Dũng – một bạn teen nhà giàu, điển trai và xuất sắc võ.


*
Poster phim chủ yếu thức.

Ngạn cực kì đau lòng lúc Hà Lan rơi vào hoàn cảnh vòng tay của Dũng, cố nhưng anh chàng còn buồn hơn thấy lúc cô luôn tổn thương vị Dũng. Hà Lan sở hữu thai con của Dũng, nhưng chàng trai đã chối quăng quật cô để làm đám cưới với cô gái khác. Sau này, Hà Lan đang gửi con gái của bản thân về quê cùng đặt tên con là Trà Long. Dè chừng như Trà Long sẽ là sự nối tiếp đa số gì nhưng mà Hà Lan đã bỏ dở trong cuộc đời của Ngạn, nhưng anh đã ra quyết định rời đi.

Những cốt truyện phim vơi nhàng, ngọt ngào và lắng đọng trong trung ương trí fan xem. Các bạn sẽ thấy đâu đó bạn dạng thân mình sinh sống mỗi nhân vật, vì trong mỗi đời người người nào cũng từng là 1 Ngạn, Hà Lan xuất xắc Trà Long. Ko kể ra, khán giả cũng tương đối yêu mê say Hồng (Thảo vai trung phong thủ vai) – thiếu nữ dành cả thanh xuân để theo xua đuổi Ngạn nhưng lại bất thành. Dàn cast lần này vào phimMắt biếckhông đề nghị là dạng “vừa đâu”, mọi người mỗi vẻ tuy nhiên họ vẫn lột tả hết được tính cách nhân vật.


*
Bộ phim đến mốc 50 tỷ doanh thu chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Dàn diễn viên trẻ cực sock của phim

Mắt biếc đã chạm mốc 50 tỷ với trở thành một trong những phim chiếu rạp đạt kỷ lục cấp tốc nhất lịch sử vẻ vang phim Việt Nam. Mẫu thiết kế nội dung với hình ảnh, dàn diễn viên trẻ em tiềm năng cũng là yếu tố duyên dáng khán giả. Trần Nghĩa, Trúc Anh, Thảo Tâm, Khánh Vân và Trần Phong là các cái tên được mọi fan nhắc những nhất tính từ lúc sau phim được công chiếu. Cùng worldlinks.edu.vn khám phá về chúng ta nhé!

Trần Nghĩa (trong vai Ngạn)

Trần Nghĩa sinh năm 1993, là một gương mặt mới với khán giả miền Nam. Ít ai biết được anh đã bắt buộc vượt qua 1,400 người tìm việc sáng giá để trở thành “chàng thơ” bắt đầu của đạo diễn Victor Vũ. Với khuôn mặt thư sinh cùng hai con mắt buồn đã giúp anh biểu đạt đúng thần thái của nhân trang bị Ngạn.


*

Trước đây, phái mạnh diễn viên từng tham gia một vài dự án phim như yên yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ, quà đá, Vì nhỏ là con của mẹ, cuộc đời của yến… Sau một thời hạn trải mình với rất nhiều vai diễn, chàng trai quyết định “Nam tiến” cùng lần này may mắn đã mỉm cười với anh lúc ứng tuyển vào phimMắt biếc.

Trên trang Facebook cá thể của è cổ Nghĩa có hơn 81 ngàn con người theo dõi, quan trọng trong số đó là phái thanh nữ ở sài gòn và Hà Nội, thuộc giới hạn tuổi từ 18 mang lại 34. Mỗi bài post của anh tiếp thu 1,400 lượt tương tác. Rất có thể thấy người mến mộ rất mếm mộ và luôn luôn ủng hộ anh không còn mình sống từng dự án.

Bên cạnh đó, anh cũng hay xuyên update hình ảnh đời thường của chính mình trên Instagram. Sau thời điểm tham giaMắt biếc, thông tin tài khoản Instagram của anh đã đạt 49,491 followers. Số lượng này cho thấy thêm anh có độ tủ sóng hơi tốt, không những ở Facebook mà hơn nữa ở Instagram.


*

Hình ảnh trẻ trung của anh cũng thích hợp với những thương hiệu thời trang. New đây trong tháng 11, anh cùng Hoàng Yến Chibi và Hồ Thu Anh thâm nhập chiến dịch “Hello sử dụng Gòn” của Cotton:On – uy tín thời trang Quốc tế đến từ Úc. Mỗi bài xích post bên trên Instagram thu về hơn 3,300 lượt likes với những bình luận tích cực.


*

Trúc Anh (trong vai Hà Lan)

Với khuôn mặt trong sáng đậm đường nét thuần Việt đã làm cho vị đạo diễn Victor Vũ ngồi và đứng không yên. Sát bên đó, Trúc Anh sẽ tham gia nhiều dự án phim như “Ngốc ơi tuổi 17” với kéo về lượng fan hâm mộ trẻ phần đông cho mình. Hiện tại Facebook của cô đạt 95,355 followers cùng Instagram là 44,998 followers. Mỗi bài bác post của cô ấy đạt 2,000 lượt tương tác. Hầu hết fan tập trung ở sài gòn trong độ tuổi 18 – 24.

Xem thêm: Khắc Phục Share File, Máy In Qua Mạng Lan Bị Chậm Trong Mạng Lan


Nữ diễn viên trẻ con từng tham gia một số trong những chiến dịch của một số thương hiệu như Vinamilk Power, Vivo S1 phiên bản ROM 6GB… với mỗi bài post đều phải có lượng tác động khá cao. Vị thế, những nhãn hàng đang sẵn có những chiến dịch trong tương lai hướng đến nguồn quý khách trẻ trung rất có thể đưa Trúc Anh vào “tầm ngắm”.

Thảo vai trung phong (trong vai Hồng)

Thảo Tâm hiện nay đang là khuôn mặt mới đang được thanh niên quan tâm, cô không đều được biết đến qua vai diễn Hồng trong phimMắt biếcmà còn ở các kết quả học tập “khủng”. Trước khi tham gia đóng góp phim, Thảo vai trung phong từng được nghe biết với vai trò là người mẫu cho những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay.

Tuy chưa đầy 20 tuổi, cô cô gái 10x này giành được những các kết quả đáng nể như IELTS 8.5, đại diện cho vn tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ chũm giới. Xung quanh ra, cô còn là khuôn mặt quen thuộc trong số chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7.


Khác với è cổ Nghĩa với Trúc Anh, lượng fan hâm mộ của cô tập trung ở độ tuổi từ 13 mang lại 24, có thể thấy fan cô ở độ tuổi khá trẻ, triệu tập ở hồ Chí Minh. Instagram của Thảo Tâm có tên là Mia Soya với lượng fan hâm mộ là 85,535 và Facebook là 86,719.


Cô nàng 10x này khá cân xứng với số đông nhãn hàng về giáo dục, mặc dù nhiên cho tới thời điểm đó thì cô nàng trẻ này chưa tham gia vào bất kỳ chiến dịch nào cả vị Tâm chỉ muốn tập trung vào vấn đề học. Nạm nhưng, trong tương lai Tâm sẽ có những hướng đi mới cho sự nghiệp, cùng worldlinks.edu.vn đón chờ những dự án của cô trong tương lai.

Khánh Vân (trong vai Trà Long)

Khánh Vân sinh vào năm 1995, là cô bé đến từ Dak Lak. Trong một đợt đi casting “cho vui” cơ mà Khánh Vân như ý nhận được vai Trà Long. Theo share của cô gái 9x ở các trang báo,Mắt biếclà bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp của cô. Cô gái 9x này còn được hầu hết người nghe biết là bạn bè với Thanh Trần, không dừng lại ở đó cô còn được biết đến qua loạt phim sitcom Sửu nhi, Biệt team bitu, Ô kê viện.


Trong dàn cast củaMắt biếc, Vân là người có lượng fan hâm mộ đông nhất, điều này hoàn toàn có thể thấy qua lượng fan hâm mộ trên Facebook cùng Instagram lần lượt là 489,781 và 259,251. Qua vai diễn Trà Long, Khánh Vân đã tất cả thêm lượng fan hâm mộ hùng hậu. Fan của Khánh Vân cũng nằm trong khoảng từ 13 mang lại 24 tuổi, rất có thể thấy cô bạn nữ này có tác động đến đối tượng người tiêu dùng trẻ.


Khánh Vân còn là một Influencer đúng thương hiệu qua phần nhiều bài đánh giá cho các nhãn hàng như Watsons, Cathy Doll (mỹ phẩm), điện thoại cảm ứng thông minh ViVo…

Trần Phong (trong vai Dũng)

Trần Phong vớiMắt biếcđã lưu lại dấu ấn hình hình ảnh sành điệu, sỏi đời rất chi là “Dũng”. Chàng diễn viên sinh vào năm 1992 này đã giữ lại dấu ấn trong lòng người liếc qua hình hình ảnh “bad boy thiết yếu hiệu” thời đó.

Vai diễn lần này như một sự lột xác đối với Phong, vì trước đây anh chỉ gia nhập vào một số trong những phim như 14 Ngày đấu trí, khung trời của Khánh, Hậu duệ phương diện trời (phiên bạn dạng Việt)… phần đông vai diễn trước kia chỉ triệu tập vào hình ảnh điển trai, hiền lành, tốt bụng chứ không “bad boy”, phong trần.


Khán giả của anh phía bên trong độ tuổi 18 – 24 và tập trung ở tp.hcm là công ty yếu. Bộ phim lần này đã giúp anh gồm thêm những fans. Hoàn toàn có thể thấy trên Facebook của “Dũng” số fan theo dõi đã tăng thêm 42,063 và Instagram là 1,272 (cao hơn số lượng trước đây).

Sau cỗ phim, sôi động của dàn diễn viên trẻ dường như vẫn không hạ nhiệt. Hình hình ảnh trẻ trung, mới lạ và lượng tín đồ trẻ hùng hậu có thể khiến các thương hiệu để ý đến lại cùng lập planer cho những chiến dịch những năm mới. Giả dụ như bạn đã sở hữu trong tay bảng chiến lược chiến dịch 2020 và yêu cầu tìm một Influencer phù hợp thì những chiếc tên bên trên là một gợi ý khá thú vị dành riêng cho bạn.