Số điện thoại cáp quang viettel

-

– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel trên app My Viettel.

Bạn đang xem: Số điện thoại cáp quang viettel

– Nhánh 2: Gặp nhân viên để báo hỏng dịch vụ Cáp Quang Viettel, Điện Thoại Cố Định Viettel,Truyền hình Viettel .

Để nhân viên tổng đài Viettel ghi nhận thông tin khách hàng báo hỏng nhanh, vui lòng chuẩn bị các thông tin sau:

Tên chủ thuê bao và số CMND đang sử dụng dịch vụ cố định, ví dụ: Nguyễn Văn Nam – số CMND 209909919Thông tin thuê bao đường truyền, có trong tin nhắn báo cước hàng tháng, ví dụ D511_gftth_namnv11 hoặc D511_gmts_namnv11Địa chỉ thuê bao đang sử dụng và số điện thoại liên hệ của khách hàng, ví dụ 09 đường Lê Linh, hoặc số điện thoại.

Lưu ý: Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

*

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel Đà Nẵng chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và có các tổng đài tương ứng. Cụ thể như sau :

Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: Dịch vụ di dộng, Điện thoại bàn không dây HomePhone, Dcom 3G 4G.

Xem thêm: Thế Giới Máy Tính Xách Tay Chính Hãng, Giá Tốt Nhất Tt Chỉ Từ 5 Triệu

Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).

Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số, Phần mềm Hóa đơn điện tử Viettel, VBHXH

Tổng đài hỗ trợ Viettel Telecom chuyên nghiệp

*

Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài cũng như quy hoạch số tổng đài theo các nhóm dịch vụ chuyên biệt, xóa bỏ mọi rào cản về chi phí cước gọi đến tổng đài, Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp cùng thời gian hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến tổng đài Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel vì hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã 24/7.

Nắm bắt xu thế sử dụng internet ngày càng tăng hiện nay, ngoài chăm sóc khách hàng qua tổng đài hay qua các cửa hàng trực tiếp, Viettel Telecom còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua website chính thống, mạng xã hội, diễn đàn,….

Việc miễn phí cước gọi đến tổng đài giúp Viettel có thể lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang lại cho khách hàng cái nhìn thiện cảm nhất đối với dịch vụ của Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam.