Anh Ai Castillo 33 tuổi là 1 trong những tài xế Uber, Lyft và Juno chạy full time tại thủ đô new york ở Mỹ phân tách sẽ rằngAnh bắt đầu chạy thương mại & dịch vụ gọi xe pháo theo nhu cầu (ridesharing) cho các ứng dụng Uber, Lyft cùng Juno khoảng tầm 4 năm trước.Trước lúc chạy thương mại & dịch vụ gọi xe technology này thì anh là một trong những tài xế láy xe buýt mang đến trường học khoảng 7 năm.Anh cũng lái taxi tại những công ty sống New York trước lúc Uber ra đời trong thời điểm tháng 05/2011.Hãy cùng khám phá xem một ngày chạy xe của anh ý Castillo như thế nào nhé?
Castillo thường thao tác 6 ngày mỗi tuần từ sản phẩm hai đến thứ 7, anh ấy ban đầu ra xe vào tầm khoảng 6h mang lại 7h sáng với về nhà thời điểm 4h hoặc 5h chiều.Trung bình một ngày anh ấy chạy ở ngoài đường từ 9 đến 11 giờ đồng hồ, vào máy 7 thì anh ấy bắt đầu muộn hơn khoảng 8 cho 9h sáng.

Bạn đang xem: Thu nhập của tài xế uber



Chính vị sự dữ thế chủ động giờ giấc trong lĩnh vực này mà lại anh đã có thể sắp xếp được thời hạn trong ngày để rất có thể về bên kịp đón con đi học, giúp bé làm các bài tập về nha và bữa ăn cùng gia đình.
Một ngày tiêu biểu Castillo đưa về nhà khoản 250 USD.Nếu như anh ấy chạy xe từ thứ 2 đến lắp thêm 7 thì hoàn toàn có thể đạt được thu nhập khoản 1500 USD 1 tuần và hoàn toàn có thể đạt được khoảng tầm 6000 usd bên trên tháng.Ngoài ra anh ấy còn kiếm thêm khoản 100$ đến 300$ từng tháng từ các việc sử dụng thương mại & dịch vụ của Cargo cho thuê không khí trên xe để bán đồ ăn nhanh, biểu hiệu truyền bá trên máy tính xách tay bảng đính trên xe.Điều này tức là về mặc lý thuyết anh ấy hoàn toàn có thể kiếm được khoảng tầm 72.000 usd mỗi năm khi chạy xe công nghệ và khoảng tầm từ 1.200$ mang lại 3.600$ từ những việc quảng cáo, vì vậy thu nhập của anh lâm vào tình thế khoản 75.000 usd mỗi năm (Khoảng 1 tỷ 7 VND) chưa bao gồm thuế.Castillo được trả tiền cho mỗi chuyến đi và thu nhập cá nhân của anh dựa vào vào chuyến đi dài bao nhiêu, quần thể vực chuyển động có đội giá vào tiếng cao điểm, khí hậu xấu hay là không hoặc nếu bao gồm một sự kiện phệ đang diễn ra trong khu vực.Castillo thuộc tôi (phóng viên cnbc) cùng đánh giá thu nhập chu trình của anh ấy, vào giữa buổi sáng sớm một chuyến UberX 22 phút anh ấy kiêm được ngay sát 10$. Anh ấy vẫn kiếm từ phần trăm cơ bạn dạng (số tiền bạn đã trả để bước đầu đi xe) là 1,83 USD, phần trăm thời gian (số chi phí bạn tìm được mỗi phút trong khoanh vùng của mình) là 5,49 USD và tỷ lệ khoảng cách (những gì bạn kiếm được trên từng dặm trong khu vực của bạn) là 2 USD. Tổng cộng: 9,32 USD.Uber cùng Lyft đang thu về khoảng 30% tổng giá bán chuyến đi. Ở Juno lái xe chỉ mất 16%, nhưng là 1 trong ứng dụng mới, nó chưa thực sự thịnh hành với những người. Chắc chắn chắn, công ty chúng tôi đã không sở hữu và nhận được một cuộc gọi nào từ bỏ Juno vào suốt cả ngày và nuốm vào đó chỉ quanh quẩn giữa Uber với Lyft.Tuy nhiên, anh ta lái cho tất cả 3 hãng, vày tùy trực thuộc vào thành phố mà một ứng dụng rất có thể được dùng nhiều hơn ứng dụng còn lại. Bạn dân ở Bed Stuy (Brooklyn) thích sử dụng Lyft, trog lúc đó nếu khách hàng sống nghỉ ngơi Queens, thì mọi bạn ở đó ham mê Juno.Anh ấy càng xong nhiều chuyến đi, anh ấy càng được trả nhiều tiền, vị vậy, anh ấy muốn bận bịu mọi lúc, anh ấy nói với tôi. Thời hạn của cửa hàng chúng tôi là tiền.
Đó đó là lý vì mà Castillo cực kỳ ít khi nghĩ ngơi trong ngày.Castillo không dừng lại để nạp năng lượng hoặc uống trong toàn thể quá trình thao tác của mình. Anh ấy thường đem theo một bữa tiệc trưa trong nhà và anh ấy sẽ ăn trong xe.Sau khoảng tầm 9 giờ điều khiển xe trên trường từ bỏ 7h sang mang đến 4h chiều Castillo đã chạy được 15 chuyến xe thu được $233.9 chuyến thu nhập cá nhân $149 từ vận dụng Lyft với 6 chuyến trường đoản cú Uber với thu nhập cá nhân là 93$.Một ngày rất tốt của Castillo là anh ấy đem về khoảng 540$ sau 9h chạy xe nhờ vào việc giá chỉ tăng vọt.1/5 doanh thu trong số đó tới từ một chuyến đi béo bở mang đến sân bay, anh nói: Ở kế bên trời tất cả tuyết và thời máu xấu khoảng tầm 5:30 hoặc 6:00 xuất xắc giờ cao điểm, khách hàng trả mang đến tôi khoảng $110.
Trong lúc Castillo có thể kiếm được khoảng chừng 6.000 đô la từng tháng, các chi tiêu đi kèm không được tính vào.Để chạy xe technology anh ta yêu cầu một mẫu xe hơi. Anh ấy đã lái một chiếc Nissan Pathfinder cho đến vài mon trước, khi anh ấy tăng cấp lên một loại Honda Pilot 2017. Anh ấy download nó còn tương đối mới chỉ mới chạy được 25km với giá khoảng 40.000 $.Castillo bảo rằng xe là một trong khoản đầu tư đáng giá và nên chọn mua xe 7 chỗ vày nó có thể cân xứng với nhiều du khách hơn, điều đó tức là anh ta hoàn toàn có thể đón đầy đủ nhóm to hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Cung ứng đó, nó kèm theo với các tính năng như phanh trường đoản cú động, camera lùi và cửa sổ trời. Cửa hàng chúng tôi đi khắp gần như nơi, vì chưng vậy chiếc xe của khách hàng phải bắt buộc còn chuyển động tốt.
*

Bảo hiểm: $ 400 hàng tháng ($ 4,800 từng năm)
Chi chi phí bảo hiểm nhờ vào vào làm hồ sơ lái xe của công ty và hoàn toàn có thể thay đổi bất cứ nơi làm sao từ $ 400 cho $ 800 mỗi tháng, Castillo mong tính, tuy nhiên anh ta trả gần $ 400 một tháng.Gas: $ 675 hàng tháng ($ 8.100 mỗi năm)Gas cũng biến hóa theo mỗi cá nhân lái xe và tùy ở trong vào mẫu xe của bạn, con số bạn lái xe với nơi ai đang lái xe. Castillo bảo rằng anh ta đổ đầy bình từng ngày với giá bán 45 đô la. Đó là khoảng $ 675 mỗi tháng.Bảo trì: khoảng 2.500 đô la từng nămĐiều này bao hàm thay dầu, sửa chữa thay thế lốp xe cộ và sửa chữa phanh. Castillo đề nghị thay dầu sau mỗi bốn đến năm tuần, trị giá 70 đô la mỗi lần.

Xem thêm: Những Bài Hát Mới Nhất Của Hoài Lâm 2021 Và Đức Uri, Những Bài Hát Hay Nhất Của Hoài Lâm

Phanh của anh ta được kiểm tra tía tháng một lần, trị giá khoảng tầm $ 220 từng lần. Đối với lốp xe, họ được kiểm tra cha tháng một lần. Nó tốn khoảng tầm 100 đô la để thay thế mỗi lốp xe, nhưng không phải mọi lốp xe pháo đều yêu cầu được sửa chữa thay thế mỗi lần, ông nói.Chi tầm giá khácCác bác tài được yêu thương cầu chất vấn ma túy hàng năm và tham gia những khóa học tập về mọi thứ như lái xe che chở và cung cấp hành khách hàng ngồi xe cộ lăn, họ đề xuất trả chi phí túi . Cấp dưỡng đó, Castillo tải các sản phẩm làm sạch mát - anh ấy lau ghế da mỗi ngày - và làm cho sạch bên phía ngoài chiếc xe của anh ý ấy vài ngày một lần.Chi phí bất ngờ như giao thông và vé đậu xe cộ cũng rất có thể phát sinh.Tổng cộng, kia là khoảng 17.000 đô la giá thành để tính cho mỗi năm. Cung ứng đó, anh ta nợ thuế trên thu nhập cá nhân của mình. Kiểu như như bất kỳ freelancer nào, anh ta điền vào mẫu mã thuế 1099 hàng năm để báo cáo thu nhập của mình.
Bên cạnh việc rất có thể chủ hễ về thời gian của bản thân mình thì việc giao tiếp xã hội là vấn đề anh yêu thích ở các bước này.Hôm ni anh chạy được 15 chuyến hành trình và đón khoảng 30 du khách từ hầu hết tầng lớp: một chị em và đàn bà đến tự Bắc Carolina, một người cung cấp bữa ăn trưa ở Midtown Manhattan với đồng nghiệp xuất phát từ 1 công ty khởi nghiệp nghỉ ngơi Brooklyn làm thức ăn uống cho ch*.Castillo thì thầm với những người. Tôi thích chạm mặt mọi người, anh ấy nói cùng với tôi. Tôi thích nói chuyện với những người có bắt đầu khác nhau.
Mỗi hành khách mỗi tính cách đó đó là cái khó khăn nhất trong công việc chạy xe pháo của mình, mặc dù thế - đối phó với những người có thái độ, kia là:Cách rất tốt để cách xử trí những hành khách không vui, khó tính đó là chỉ cần giữ bình tĩnh và hãy nhớ rằng các bạn chỉ đề nghị ở cùng họ vào xe trong 10, trăng tròn phút. Sau đó, chúng ta không khi nào phải chạm chán lại bọn họ nữa.Lái xe ở thành phố New York cũng ko phải là 1 trong những nhiệm vụ dễ dàng dàng, nhất là ở Manhattan: Bạn phải ghi nhận về những chiếc taxi màu vàng, xe đạp, bé người. Khi ánh nắng xanh, mọi fan băng qua đường, bởi vì vậy công ty chúng tôi luôn bắt buộc nhìn vào gương mỗi giây. Bạn luôn luôn phải cảnh giác.
Nếu bạn muốn nổi bật, bạn phải ba điều, Castillo nói cùng với tôi.1. Bộ sạc điện thoại cảm ứng thông minh cho hành khách.
Mọi người luôn luôn cần một bộ sạc, anh ấy nói.2. Kiên nhẫn. Nếu chúng ta không đủ kiên trì để tài xế và chạm mặt gỡ mọi người và ứng xử với mọi người thì đừng có tác dụng nghề này. Bởi sự kiên nhẫn là điều quan trọng đặc biệt nhất. Bạn không chỉ là lái xe cộ - bạn đang xử lý giao thông, bạn đang thanh toán với xe pháo đạp, chúng ta đang thanh toán với khách hàng hàng.3. Trung khu lý. Castillo nói cùng với tôi là việc đọc quan tâm đến hành khách của doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Ví dụ: ví như họ đang call điện thoại, hãy tắt nhạc.Castillo luôn luôn giữ cho cái xe của chính mình sạch sẽ và thoải mái.Nó được trang bị chất khử trùng tay, khăn giấy, kem chăm sóc da, chai nước uống và cỗ sạc tương thích cho tất cả iPhone cùng Android. Anh ta thậm chí còn thiết lập một Super Nintendo ở mặt hàng ghế sau mà khách hàng có thể chơi trong chuyến hành trình của họ.
*

Khi họ thấy rằng dòng xe của doanh nghiệp sạch sẽ, người sử dụng sẽ có tuyệt vời với bạn quan trọng lúc họ chỉ cần thư giãn.Castillo đã giành được loại cao của chính mình - anh ta tất cả năm sao ngay sát như hoàn hảo trên cả ba vận dụng và gần đây đã được Uber công nhận là lái xe Rider Preferred - nhưng con số này không có ý nghĩa nhiều với anh ta. Tôi đã nhận được một đánh giá tốt tuy vậy tôi thực thụ không để trọng điểm đến điều đó, anh ấy nói Castillo. Tôi chỉ ý muốn trở thành một tín đồ tốt, trọng tâm lý. Tôi nói, trường hợp bạn giỏi với ai đó, điều xuất sắc sẽ trở về với bạn.