Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật vnpt

-

Với dịch vụ thương mại Internet – tivi VNPT, khách hàng hoàn toàn có thể gọi tới các tổng đài 24/7 nhằm được câu trả lời thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước trực ở trong và giải quyết và xử lý các thắc mắc. Thuộc tham khảo chi tiết số tổng đài mạng internet VNPT 24/7 chi tiết bên dưới nhé.

Bạn đang xem: Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật vnpt


Tập đoàn Bưu thiết yếu Viễn thông nước ta (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts và Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là 1 trong doanh nghiệp công ty nước siêng đầu tư, sản xuất, sale trong lĩnh vực bưu chính và viễn thông tại Việt Nam.Theo công bố của VNR 500 - Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp mập nhất Việt Nam công bố năm 2012, đây là doanh nghiệp khủng thứ 3 tại Việt Nam, chỉ sau Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

VNPT là Tập đoàn kinh tế nhà nước (Việt Nam) số 1 về nghành nghề bưu chính, viễn thông được Chính đậy Việt Nam giao nhiệm vụ là chủ đầu tư chi tiêu và là doanh nghiệp được quyền tởm doanh, quản lý và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, Vinasat-1 và Vinasat-2.


1Số tổng đài chăm sóc khách sản phẩm Internet VNPT

Đối với người sử dụng Internet VNPT, VNPT đã kiến tạo và thiết lập một đầu số riêng là 18001166. Đây là đầu số để giải đáp phần lớn thắc mắc của người sử dụng về thương mại dịch vụ Internet, gói cước, thông tin hoặc báo lỗi hoặc yêu ước được sửa chữa.

Tổng đài chăm sóc khách hàng này hoạt động 24/24, vày vậy khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ bất cứ lúc nào có nhu cầu. Xung quanh ra, khách hàng rất có thể liên hệ cùng với tổng đài VNPT tại khu vực đang sinh sống bằng cách gọi mang lại số: (mã vùng) + 800126. Xem bảng mã vùng điện thoại Việt phái nam TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Đây là kênh tổng đài riêng dành cho dịch vụ mạng internet của VNPT, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm do mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh và cụ thể nhất.

2Các kênh liên hệ khác của dịch vụ Internet VNPT

VNPT còn triển khai thêm các kênh quảng cáo khác nhằm cung ứng khách mặt hàng một phương pháp toàn diện, thuận tiện và gấp rút như sau:

Chăm sóc người tiêu dùng qua email


Email CSKH của VNPT: fibervnn
gmail.com.

Khi gửi những thông tin, thắc mắc hoặc yêu mong hỗ trợ của bản thân đến email. Nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận tin tức và trả lời trong thời hạn sớm nhất. Kế bên ra, nếu người tiêu dùng cần diệt gói mạng thì nên cần khai báo vừa đủ thông tin của mướn bao để quá trình cung cấp nhanh giường và dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, thời hạn đợi hỗ trợ qua e-mail sẽ vĩnh viễn một chút so với thời gian liên hệ trực tiếp lên tổng đài, bởi vậy người tiêu dùng cần chú ý.

Chăm sóc khách hàng hàng qua app My VNPT

Đó là áp dụng My VNPT, với vận dụng này khách hàng không chỉ có thể đăng ký kết gói cước, đánh giá dịch vụ đang sử dụng ngay trên các thiết bị di động cầm tay như điện thoại, máy tính xách tay bảng mà còn có thể hỗ trợ và chăm sóc khách mặt hàng 24/24.


Link tải ứng dụng My VNPT trên: android và iOS.

Xem thêm: Vết Sẹo Tập 30 Tập) - Phim Vn Vet Seo Tap 30


- Để được hỗ trợ qua app quý khách cần thao tác công việc sau:

Bước 1: Đăng nhập vào phầm mềm MY VNPT.Bước 2: Chọn mục Hỗ trợ > lựa chọn Home Internet.Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao > chọn Yêu cầu buộc phải hỗ trợ.

Sau khi làm đủ 03 bước trên thì nhân viên của VNPT sẽ mừng đón thông tin cùng liên lạc trong thời gian nhanh nhất để cung cấp khách hàng.

3Tổng đài mạng internet VNPT cung cấp những vụ việc nào?

Bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài VNPT khi yêu cầu trợ giúp trong số vấn đề sau:

- hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách sản phẩm khi người tiêu dùng có những yêu cầu kiểm tra về giao dịch, thông tin thanh toán về gói cước sử dụng.

- cung cấp khách hàng mong muốn đăng ký, thực hiện mới dịch vụ của VNPT, mà không cần thiết phải tới tận những điểm giao dịch mới rất có thể được phục vụ. 

- Trực tiếp cung cấp khách sản phẩm khi cần báo hỏng, sửa chữa kỹ thuật, hỗ trợ chính xác, kịp thời và tránh những cuộc gọi hàng fake tổng đài lừa đảo và chiếm đoạt tài sản thu cước hay đưa thông tin sai lệch.

4Quy trình xử lý vấn đề Internet VNPT ra mắt bao lâu?

Để thông tin đến khách hàng cần biết thì quy trình cung cấp của VNPT như sau:

- Đối với đông đảo trường hợp người sử dụng cần tin báo dịch vụ, gói cước: Nhân viên tư vấn của VNPT sẽ cung ứng trả lời ngay tại thời khắc khách hàng tương tác với tổng đài.

- Đối với trường hợp khách hàng có muốn muốn sửa chữa, tăng cấp gói cước: Sau khi khách hàng cung cấp thông tin, VNPT sẽ triển khai điều phối nhân viên và tiến hành upgrade dịch vụ, gói cước trong khoảng 24h tính từ lúc khi tiếp nhận thông tin.

Nếu quý khách muốn hứa lịch thời gian sửa chữa, VNPT cũng trở nên ưu tiên cho người sử dụng để xử lý những vấn đề mạng internet theo đúng thời hạn yêu cầu.


Có thể chúng ta chưa biết:

Điện thiết bị XANH cung ứng dịch vụ thu hộ tiền internet VNPT, giúp bạn tra cứu vãn và thanh toán tiền cước dịch vụ Internet chỉ cách vài làm việc đơn giản. Mời các bạn tham khảo chi tiết dịch vụ TẠI ĐÂY nhé!