Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật vnpt

-

Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 24/7 để được giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước trực thuộc và giải quyết các thắc mắc. Cùng tham khảo chi tiết số tổng đài Internet VNPT 24/7 chi tiết bên dưới nhé.

Bạn đang xem: Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật vnpt


Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một doanh nghiệp nhà nước chuyên đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính và viễn thông tại Việt Nam.Theo công bố của VNR 500 - Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam công bố năm 2012, đây là doanh nghiệp lớn thứ 3 tại Việt Nam, chỉ sau Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

VNPT là Tập đoàn kinh tế nhà nước (Việt Nam) số 1 về lĩnh vực bưu chính, viễn thông được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, Vinasat-1 và Vinasat-2.


1Số tổng đài chăm sóc khách hàng Internet VNPT

Đối với khách hàng Internet VNPT, VNPT đã xây dựng và thiết lập một đầu số riêng là 18001166. Đây là đầu số để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Internet, gói cước, thông tin hoặc báo hỏng hoặc yêu cầu được sửa chữa.

Tổng đài chăm sóc khách hàng này hoạt động 24/24, vì vậy khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài VNPT tại khu vực đang sinh sống bằng cách gọi đến số: (mã vùng) + 800126. Xem bảng mã vùng điện thoại Việt Nam TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Đây là kênh tổng đài riêng dành cho dịch vụ Internet của VNPT, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh và chi tiết nhất.

2Các kênh liên hệ khác của dịch vụ Internet VNPT

VNPT còn triển khai thêm các kênh khác nhằm hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, dễ dàng và nhanh chóng như sau:

Chăm sóc khách hàng qua email


Email CSKH của VNPT: fibervnn
gmail.com.

Khi gửi các thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ của mình đến email. Nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng cần hủy gói mạng thì cần khai báo đầy đủ thông tin của thuê bao để quá trình hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, thời gian đợi hỗ trợ qua email sẽ lâu hơn một chút so với thời gian liên hệ trực tiếp lên tổng đài, vì vậy khách hàng cần chú ý.

Chăm sóc khách hàng qua app My VNPT

Đó là ứng dụng My VNPT, với ứng dụng này khách hàng không chỉ có thể đăng ký gói cước, kiểm tra dịch vụ đang dùng ngay trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng mà còn có thể hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/24.


Link tải ứng dụng My VNPT trên: Android và iOS.

Xem thêm: Vết Sẹo Tập 30 Tập) - Phim Vn Vet Seo Tap 30


- Để được hỗ trợ qua app khách hàng cần thao tác các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào app MY VNPT.Bước 2: Chọn mục Hỗ trợ > Chọn Home Internet.Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao > Chọn Yêu cầu cần hỗ trợ.

Sau khi làm đủ 03 bước trên thì nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khách hàng.

3Tổng đài Internet VNPT hỗ trợ những vấn đề nào?

Bạn có thể gọi đến tổng đài VNPT khi cần trợ giúp trong các vấn đề sau:

- Hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng khi khách hàng có các yêu cầu kiểm tra về giao dịch, thông tin thanh toán về gói cước sử dụng.

- Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký, sử dụng mới dịch vụ của VNPT, mà không cần phải tới tận các điểm giao dịch mới có thể được phục vụ. 

- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng khi cần báo hỏng, sửa chữa kỹ thuật, hỗ trợ chính xác, kịp thời và tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.

4Quy trình xử lý vấn đề Internet VNPT diễn ra bao lâu?

Để thông tin đến khách hàng cần biết thì quy trình hỗ trợ của VNPT như sau:

- Đối với những trường hợp khách hàng cần cung cấp thông tin dịch vụ, gói cước: Nhân viên tư vấn của VNPT sẽ hỗ trợ trả lời ngay tại thời điểm khách hàng liên hệ với tổng đài.

- Đối với trường hợp khách hàng có mong muốn sửa chữa, nâng cấp gói cước: Sau khi khách hàng cung cấp thông tin, VNPT sẽ tiến hành điều phối nhân viên và tiến hành nâng cấp dịch vụ, gói cước trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Nếu khách hàng muốn hẹn lịch thời gian sửa chữa, VNPT cũng sẽ ưu tiên cho khách hàng để xử lý các vấn đề Internet theo đúng thời gian yêu cầu.


Có thể bạn chưa biết:

Điện máy XANH cung cấp dịch vụ thu hộ tiền Internet VNPT, giúp bạn tra cứu và thanh toán tiền cước dịch vụ Internet chỉ với vài thao tác đơn giản. Mời bạn tham khảo chi tiết dịch vụ TẠI ĐÂY nhé!