Bạn đang xem bản rút gọn gàng của tài liệu. Xem và mua ngay bản đầy đầy đủ của tài liệu tại trên đây (73.51 KB, 4 trang )


Bạn đang xem: Trò chơi ong tìm chữ

2. Kỹ năng- Trẻ thực hiện được các khả năng soay tròn, ấn dẹt, lăn dọc- Rèn năng lực lăn dọc, soay tròn, khả năng ấn dẹt đến trẻ- Rèn sự khôn khéo cho trẻ.3.Thái độ- Trẻ yêu mến sản phẩm của mình tạo ra- Trẻ đoàn kết với bạn trong khi chơi.II. CHẨN BỊ1. Chuẩn bị của cô- 1 mẫu mã nặn viên phấn- Vật chủng loại của cô có kích cỡ to rõ ràng2. Chuẩn bị của trẻ
- Bảng, khu đất nặn- khăn bông lau tay- Tâm cụ thoải mái, hào hứng họcIII. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG1Hoạt động của cô* Gợi mở- Cô và trẻ truyện trò về những đồ dùng, thiết bị chơi tất cả trong lớphọc của bé
+ truyện trò về điểm sáng và công dụng của những loại đồ dùng đồchơi đó+ C/c ak trong trong trường mầm non có khá nhiều các đồdùng như thể viên phấn, cái bảng con này, viên phấn dùngđể viết, còn bảng con so với anh đưa ra lớp to thì nhằm học chữcái còn so với lớp bé chúng mình dùng để làm học trong giờ đồng hồ nặnnày, hôm nay cô sẽ hướng dẫn chúng mình nặn viên phấn làđồ dùng trong lớp để tặng kèm cho giáo viên của mình, c/c bao gồm thíchkhông nào?1. Có tác dụng quen1.1 Quan giáp mẫu- Cô đang nặn được viên phấn rồi vậy bọn chúng mình thuộc quan
sát xem viên phấn có điểm lưu ý gì nhé- Cô sẽ nặn được gì?- Viên phấn có điểm lưu ý gì?- Vậy chúng mình vẫn muốn nặn được viên phấn như cô đãnặn ko nào?- các bạn nhỏ dại hãy để ý quan liền kề cô tiến hành nặn rồi cùngnặn như cô nhé1.2 Cô làm mẫu- Cô làm cho mềm đất bằng cách dùng ngón loại và ngòn trỏ của 2bàn tay bóp khỏe mạnh và đất mang lại đất được mềm sau đó cô sử dụng 2lòng bàn tay luân chuyển tròn tạo ra thành 1khối tròn, tiếp nối cô sẽdùng lòng bàn tay đề nghị lăm dọc tạo nên thành hình viên phấn, để
cho viên phấn được trông đẹp hẳn cô dẽ cần sử dụng tay chũm viên phấnlên với nhẹ nhàng ấn dẹt mang lại 2 đầu viên phấn bằng đấy cùng côđã nặn được viên phấn rồi đấy chúng mình thấy bao gồm đẹpkhông nào?- Vậy bọn chúng mình cũng muốn nặn được như cô đã nặn nhằm tặngcho gia sư của bọn chúng mình không nhỉ?1.3 trẻ con thực hiện-Trong lúc trẻ tiến hành cô chăm chú hướng dẫn con trẻ nặn, cô nhẹnhàng đến bên trẻ và hướng dẫn trẻ thực hiện- Cô hỏi trẻ:+ con nặn gì?+ nhỏ nặn viên phấn như vậy nào?
Sau lúc nặn xong xuôi chúng bản thân hãy lần lượt có viên phấncủa bản thân lên bộ quà tặng kèm theo cô và chúng mình hãy nói con tặng cô ạnhé* Trưng bè lũ sản phẩm:- Cô mang lại trẻ có sản phẩm của chính bản thân mình lên trưng bầy- cho trẻ nx sản phẩm của người sử dụng so với sp của cô- Cô lựa chọn ra 1 số sản phẩm đẹp so sánh với chủng loại của cô- hotline 1-2 trẻ em lên nx sản phẩm của công ty và của mình- Cô hỏi trẻ em thích sp sinh sản hình nào?Hoạt cồn của trẻ-Trẻ với cô trò chuyện
- Trẻ chú ý nghe côTrẻ nặnTrẻ trả lờiTrẻ trả lờiTrẻ thực hiệnTrẻ nhận xétTrẻ chọnVì giống bài của côTrẻ nx
1 loài kiến thức-Trẻ đùa được trò đùa ong kiếm tìm tổ sau sự hướng dẫn của cô- trẻ con biết lý lẽ chơi, cách chơi2. Kỹ năng-Rèn kỹ năng nghe cho trẻ-Phát triển khả năng chăm chú cho trẻ-Rèn kỹ năng chơi trò chơi cấp tốc nhẹn đến trẻ3. Thái độ- Trẻ đoàn kết với bạn trong những lúc chơi.II. CHẨN BỊ1. Sẵn sàng của cô- Vòng, mũ ong, nhạc bài bác hát chị ong nâu cùng em bé
- Địa điểm cho trẻ chơi rộng, không bẩn sẽ2. Chuẩn bị của trẻ- sức khỏe tốt, phục trang ngọn ngàng- Tâm vậy thoải mái, hứng thú họcIII. CÁCH TIẾN HÀNH3Hoạt hễ của cô* Gợi mở- Cô và trẻ chat chit về mùa xuân, ngày xuân là mùa muôn hoa
đua nở, mùa xuân cũng là mùa phần nhiều chú ong chịu khó đi lấymật, vậy chúng mình có muốn giúp các chú ong tra cứu tổ về nhàcủa mình không nào ko nào?- Ở phía trên cô có một trò chơi sẽ là trò chơi ong search tổ những con cómuốn thâm nhập không nào?- vào trò nghịch này các con sẽ được làm những chú ong kiếm tìm saukhi đi lấy mật hoa về sẽ tìm kiếm được tổ của chính mình đấy1. Có tác dụng quen1.1 Cô nghịch mẫu- Để đùa được trò nghịch này trước tiên các bạn cùng lắng nghe cônói quy định chơi, lối chơi để bọn chúng mình thực hiện cho đúng nhé* giải pháp chơi: Ở cơ cô có những chiếc vòng tròn tượng trưng cho

Xem thêm: Nhạc Chế Huyền Thoại Mẹ ) ^^, Hợp Âm Rượu Và Bia (Huyền Thoại Rượu Và Bia)

những dòng tổ ong và chúng mình đang là phần đông chú ong, sẽ bayquanh những cái vòng này, trong khi bay để ý nghe khi nàocô nói về tổ, về tổ thì bọn chúng mình hãy dancing thật cấp tốc vào vòngnhé, chúng mình hãy chăm chú là từng tổ chỉ có một chú ong bên trongthôi nhé* luật pháp chơi: giả dụ chú ong nào không tìm kiếm cho mình được một chiếctổ thì chú ong này sẽ phải nhảy lò còĐể gọi hơn về trò đùa này bọn chúng mình cùng quan ngay cạnh cô thựchiện chơi mẫu trước nhé- Cô nghịch mẫu 1 lần, cô dấn xét1.2 trẻ con thực hiện- Cô mang lại trẻ hơi lên chơi lần 1
- sau khoản thời gian trẻ chơi cô cho các trẻ quan gần cạnh nhận xét trẻ chơi- Cô mang lại trẻ đùa 2-3 lần-Trong khi trẻ đùa cô chú ý quan liền kề trẻ chơi* Củng cố: cô hỏi 1-2 trẻ em cô đã cho cái đó mình chơi game gì?-Vậy bọn chúng mình hãy luôn hãy nhờ rằng luôn kết hợp với chúng ta trongkhi nghịch nhé* xong xuôi cô nx giờ học, nx trẻ cho trẻ dịu nhàng đi ra ngoàiHoạt đụng của trẻCó ạCó ạ
*
yếu tố hoàn cảnh và những biện pháp tổ chức thực hiên quy định dân nhà trong trường mầm non 46 1 5
*
ĐỀ TÀI một số trong những biện pháp lãnh đạo giáo viên tổ chức Đồng dao - Trò nghịch dân gian đến trẻ sống trường thiếu nhi 12 790 0
*
khảo sát điều tra nghiên cứu một số trong những biện pháp phát âm đến trẻ mẫu mã giáo 3 4 tuổi trải qua trò nghịch học tập ở một số trường thiếu nhi quận mong giấy, hà nội 35 1 2
*
*
báo cáo thực hiện quy định dân nhà trong trường mầm non năm năm ngoái 6 6 49
*
Trò chơi new ong tìm chữ trong trường thiếu nhi 4 4 9
*
kiếm tìm ra các biện pháp sẽ giúp đỡ trẻ mẫu mã giáo 3 4 tuổi ở trường mầm non b thị xã văn điển mạnh dạn tự tin trong giao tiếp với mọi fan xung quanh trong trường thiếu nhi b thị trấn văn điển 28 627 2
*
tìm hiểu tính tích cực và lành mạnh nhận thức của trẻ chủng loại giáo 5 6 tuổi vào trò đùa học tập ở một số trường mầm non tp.hcm trăng tròn 3 19
*
một số trong những biện pháp chỉ huy giáo viên tổ chức đồng dao trò chơi dân gian mang lại trẻ làm việc trường thiếu nhi 20 639 0
*
một số trong những biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức trò đùa dân gian mang đến trẻ 5 6 tuổi vào trường mần nin thiếu nhi đôi mươi 787 0