Bán sản phẩm qua điện thoại là gì, những yếu tố cùng kĩ năng cần có để trở thành một người chốt sale hiệu quả qua điện thoại.

Bạn đang xem: Bán hàng qua điện thoại là gì

Bán hàng qua điện thoại là gì?

Bán mặt hàng qua ĐT tốt còn gọi là telemarketing (telesale). Đây là hình thức kinh doanh trực tiếp có thể nhận được feedback cùng tương tác ngay lập tức từ KH khá cao (từ 30 – 40%).

Ưu thế của hình thức bán sản phẩm này là bao gồm thể kiếm tìm, tiếp cận quý khách tiềm năng cấp tốc chóng. Bằng giọng nói thuyết phục cùng kĩ năng telesales nhanh nhạy, bạn có thể thấu hiểu và thuyết phục quý khách dành ra một không nhiều thời gian để hẹn gặp, từ đó tất cả thể tư vấn, chốt bán sản phẩm và tăng doanh số hiệu quả.

Xem thêm: Xem Trực Tiếp Đội Tuyển Việt Nam Vs U23 Đài Loan Ở Kênh Nào?


Yếu điểm của hình thức telesales là thỉnh thoảng cuộc gọi của bạn có thể giống như đang làm cho phiền khách, khả năng khách hàng từ chối qua điện thoại tương đối cao,…

*

Phương pháp bán sản phẩm qua điện thoại ứng dụng vào đâu?

Telesales là cụm từ không còn xa lạ với những ai đã và đang ghê doanh. Rất nhiều công ty, tổ chức thực hiện hình thức telemarketing với mục tiêu khác nhau.

Tìm kiếm với tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng: Người bán hàng có thể mua data hoặc chạy mkt để tất cả tệp khách hàng hàng. Sau thời điểm có data, sale sẽ khởi đầu gọi lần lượt từng người trong danh sách để sale phone. Tùy vào data chất lượng hay không mà việc bán hàng qua điện thoại hiệu quả khác nhau. Nếu data khách hàng của bạn đến từ việc mua thì chất lượng có thể 50/50 do bạn cần phải lọc người tiêu dùng theo phễu khách hàng tiềm năng. Nhưng nếu bạn chạy kinh doanh để tất cả được data thì xác suất khách để ý cao hơn lên đến 80%.

Nghiên cứu thị trường trải qua phỏng vấn khách hàng bằng điện thoại: Bạn bao gồm thể khảo liền kề thị trường, bức xúc của KH, nhu cầu, tâm lý của KH về sản phẩm/ dịch vụ của bạn tốt hay không tốt ở điểm nào.Truyền thông cho những chiến dịch, sự kiện (event), …: Trước mỗi một sự kiện mở chào bán hay giới thiệu sản phẩm, bạn có thể telesale để demo giận dữ của thị trường, cũng như mời xin chào giới thiệu về sản phẩm mới ra, đăng cam kết đặt chỗ giữ giảm giá, chương trình đá quý tặng, ưu đãi,…Thăm dò mức độ ưng ý của KH về sản phẩm hoặc dịch vụ: Để tăng thử nghiệm cùng chất lượng cho KH, bạn gồm thể cần sử dụng hình thức sale qua điện thoại để phỏng vấn về cấp độ ưng ý của KH, từ đó có hình thức cải thiện hiệu quả.Dịch vụ cskh và bán sản phẩm cho những KH cũ tiềm năng: Chăm sóc và bán sản phẩm cho những KH cũ là một lựa chọn thông minh. Đây được xem như là hình thức kết nối cùng giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng.Nền tảng dịch vụ tư vấn support và góp đỡ: giành cho mọi sản phẩm dịch vụ, thường dùng những số hotine được in trên vỏ hộp sản phẩm, dịch vụ,… để khách tất cả thể chủ động liên hệ khi gồm vấn đề.

Nguồn: Kyna


bài viết Trước

Nhân viên bán hàng qua năng lượng điện thoại cần những tố hóa học nào?

nội dung bài viết Tiếp Theo

Giao tiếp trong khi bán sản phẩm qua smartphone (Phần 1)