Trung tâm bảo hành samsung số 9 đào duy anh

-

Vào thời gian hiện tại, thị trường điện thoại thông minh thế giới nói phổ biến hay việt nam nói riêng, uy tín Samsung vẫn sẽ xếp vị trí trước tiên trong đa số bảng xếp hạng.Bạn đang xem: Trung tâm bảo hành samsung số chín đào duy anh

Điều làm ra thành công này là nhờ vào vào chất lượng sản phẩm tốt và không thể không kể tới dịch vụ hậu mãi, cụ thể ở trên đây là bảo hành sản phẩm. Bởi vì thế, reviews Dạo bọn mình quyết định làm một chuyến trải nghiệm dịch vụ thương mại của Trung tâm bảo hành Samsung trên Hà Nội.

Bạn đang xem: Trung tâm bảo hành samsung số 9 đào duy anh


*

dịch vụ trung tâm bh Samsung: liệu gồm như quảng cáo?

Team review Dạo chia thành 2 nhóm, đến 2 địa chỉ cửa hàng là Trung tâm bh Samsung số 23 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thủ đô hà nội và số 9 Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận ba Đình, Hà Nội.

Đây chưa phải những là nơi tiếp nhận bảo hành lớn nhất của thủ đô, nhưng lại nó nằm tại trục đường thiết yếu Vành Đai 3 và quanh vùng hầm Kim Liên nên hàng ngày vẫn đón một số trong những lượng lớn quý khách hàng đến thay thế và đánh giá máy. Thiết bị lũ mình có theo là một chiếc Samsung Galaxy note 5 và Galaxy A5 2016

Diện tích của cả 2 Trung tâm bảo hành này không thực sự lớn, nhóm 1 đến add 23 đường nguyễn xiển thì tất cả chỗ gởi xe dưới tầng hầm, sau đó được nhân viên đảm bảo an toàn chỉ dẫn và chuyển vé xe tương đối cẩn thận. Cơ mà nhóm 2 tới số 9 Đào Duy Anh thì đảm bảo lại hơi thờ ơ khi không phát vé xe với để khách đến bh tự dắt và để xe, trong những lúc người đó sẽ hút dung dịch và thì thầm với những người khác mặt cạnh.

Hơn nữa, khu vực để xe cộ lộn xộn, thiếu sự cảnh giác và bài bản của nhân viên bảo vệ tại đây. Mình nhằm một điểm trừ dành riêng cho trung tâm bảo hành tại số cửu Đào Duy Anh, nhân viên bảo vệ đã không tồn tại sự quan tâm khách hàng niềm nở và không làm tròn trọng trách trong công việc.

Không gọi trời xui đất khiến thế nào mà nhóm bọn chúng mình lại chọn thời điểm khởi hành vào đúng trời mưa gió bão rất cao ở Hà Nội, như mong muốn khi vào cả nhị Trung tâm bh này, nhóm vẫn cảm nhận sự trả lời tận tình, hoan lạc của các bạn nữ lễ tân, làm cho xua đi phần nào sự căng thẳng mệt mỏi mệt mỏi khi đi ra đường vào thời tiết như vậy.

Cá nhân nhóm mình thấy, tại cả hai vị trí mà bầy mình phân tách tốp tới đều được chạm chán trực tiếp nhân viên sửa chữa, các bạn lễ tân có trọng trách lấy số thứ tự đến khách bảo hành, tự thái độ cho tới cách ứng xử phần nhiều khá ok, bên cạnh ra, tại số chín Đào Duy Anh, nhóm 2 còn được mời kẹo bánh để ngồi chờ. Cá thể mình siêu thích vấn đề đó vì nó sinh sản thiện cảm mang lại khách hàng, cảm giác được quan tâm hơn ngay lập tức từ khâu đón tiếp.


*

Trải nghiệm dịch vụ trung tâm bh Samsung: liệu bao gồm như quảng cáo?" width="720" height="405" /> Trải nghiệm thương mại dịch vụ trung tâm bảo hành Samsung: liệu tất cả như quảng cáo?

Diện tích Trung tâm bh khá nhỏ như rất gọn gàng sạch sẽ

Và nhằm kiểm bệnh liệu đa số gì Samsung hướng đến với một dịch vụ âu yếm khách hàng chuyên nghiệp hóa thì thực tiễn có đúng vì vậy không, nhóm tôi đã cố tình đổi thay những vị khách khó khăn tính. Đầu tiên, khi gặp nhân viên bảo hành ở bàn số 3, bầy mình gắng tỏ ra vẻ căng thẳng, khó tính với cái máy Galaxy lưu ý 5 của mình.

Đây vẫn là một thiết bị cao cấp nhất hai vào thời điểm hiện tại của Samsung. Mình đã báo tình trạng máy bị nóng vô số và siêu giật lag trong quá trình sử dụng. Lúc này, anh kỹ năng viên khôn xiết điềm đạm mời mình với một người chúng ta đi thuộc ngồi xuống để đánh giá máy.

Tiếp theo đó, mình bao gồm hỏi thêm về vấn đề đút ngược cây bút trên loại Samsung Galaxy chú ý 5 thì nhân viên thay thế cũng trả lời rất trực tiếp thắn là hãng sẽ không còn nhận bảo hành lỗi này, người dùng muốn áp dụng được cây viết S-pen trở lại buộc buộc phải tháo máy và sửa chữa bên phía trong nên mất khoảng chừng 500 ngàn tiền phí. Sát bên đấy anh ấy còn giải thích cặn kẽ khi cây bút bị đút ngược thì nó vẫn hỏng những gì và tại sao tại sao lại hỏng.

Xem thêm: Mở Ruler Trong Word 2010, Hiện Thanh Rule Trong Word 2010, Tin Học Đức Minh

Video đòi hỏi Trung tâm bảo hành Samsung

Sau một hồi bình chọn kỹ lưỡng thì mình được đưa cho 1 mẫu giấy ghi thông tin cá thể và nhân viên cấp dưới có thông báo là máy gặp gỡ vấn đề về main nên sẽ tiến hành thay linh phụ kiện mới, thời gian thay chỉ rơi vào mức 30-40 phút là lấy được ngay.

Tuy nhiên, khá không mong muốn là sau khoản thời gian kiểm tra sâu hơn một chút thì phát hiện nay máy của chính mình đã root phải bị lắc đầu nhận bảo hành. Ngoài ra kĩ thuật viên đã khuyên bảo mình khôn cùng tận tình bí quyết kiểm tra mẫu Galaxy note 5 đã nhảy Knox lên 0x1 và so sánh với những máy không root khác.


*

Mặc dù làm đúng nội quy và chế độ là không bảo hành cho những thiết bị đã trở nên cạn thiệp sâu như root máy nhưng mình hơi bế tắc là nhân viên thay thế đã không linh động cài đặt phần mềm hay chỉ ra hướng tự khắc phục nhưng mà chỉ hướng dẫn quý khách hàng ra các tiệm năng lượng điện thoại bên phía ngoài để sửa máy. Đôi khi với những người tiêu dùng không phát âm biết những về công nghệ, chúng ta sẽ có nhu cầu các sự âu yếm kĩ càng, rõ ràng hơn.

Trở về nhóm 2 tại số 9 Đào Duy Anh, đội mình thực hiện chiếc Galaxy A5 năm nhâm thìn với một tình trạng như sau:

Khách bh (nhóm mình): “Ban đêm, nhỏ Galaxy A5 này của em bị tụt pin khoảng 15 – 17%, liệu có phải bị nạp năng lượng nguồn ko anh?. Thêm nữa, máy cần sử dụng bị nóng quá, em chả có thời gian chơi game, chỉ cần sử dụng làm các công việc văn chống như google doc, google drive cơ mà máy nóng ran, có lúc còn bất thần tắt, sử dụng chán quá”.

Khi đó, nhân viên kỹ thuật vẫn xử trí cùng với một cách biểu hiện mềm mỏng mảnh và giải thích: “Về triệu chứng tụt pin sạc thì không chắc lý do đã là ăn uống nguồn anh nhé. Giờ bên em sẽ thiết lập lại phần mềm, anh cũng về dùng và yên cầu thử lại một thời hạn khoảng vài ba ngày, nếu trang bị tiếp tục gặp mặt tình trạng như sẽ báo thì anh cứ đưa về đây để mặt em xem xét lại máy. Còn tình trạng máy nóng bởi vậy thì lúc này bên em không gặp lúc nào nên buộc phải theo dõi vật dụng thêm trong quy trình anh áp dụng anh nhé”.

Khách bảo hành (nhóm mình): “Vậy sau đây máy em cần sử dụng bị trầy xước, mất bảo hành nhưng em lại ao ước đi vắt vỏ hoặc làm màn hình mới thì riêng cái vỏ thứ hay screen đó tất cả được bảo hành không ạ?”.

Nhân viên chuyên môn trả lời: “Dạ bh được nha anh, mặt em sẽ bảo hành 3 mon với trường đúng theo của anh.”

Vậy là với ngôi trường máy vị nhóm 2 đưa ra thì mình cũng phân biệt thái độ, tác phong cùng ứng xử với người sử dụng tại trung chổ chính giữa này cực kỳ tốt. Có thể cảm nhận, dùng sản phẩm của Samsung, người tiêu dùng được quan tâm khá cẩn thận và tận tình.


*

Không gian thư giãn và trải nghiệm các sản phẩm technology khác của Samsung cho người tiêu dùng trong thời gian đợi sửa chữa thiết bị của họ

Kết thúc buổi tận hưởng dich vụ của Trung tâm bh Samsung thì bầy mình cảm giác khá hài lòng, trừ trường hợp nhân viên đảm bảo ở số chín Đào Duy Anh, nếu tới các trung tâm bảo hành có quy mô lớn hơn như Tầng 1, Tòa bên PVI 01 Phạm Văn Bạch, phường yên ổn Hòa, quận ước Giấy khách hàng sẽ bao gồm không gian thoải mái và dễ chịu hơn để thử khám phá sản phẩm.

Bên cạnh đó còn tồn tại ghế massage tự động hóa rất tương xứng để thư giãn giải trí khi hóng sửa máy. Tựu thông thường lại, dịch vụ của bảo hành của Samsung mình reviews khá xuất sắc từ thái độ nhân viên đến cách làm việc đều tốt, các bạn sẽ không gặp trở hổ hang và trở ngại khi cần bh thiết bị, sản phẩm bạn đang dùng.